Giỏ hàng

Xu hướng sử dụng khóa thông minh tại Việt Nam

Khóa thông minh là một phần của hệ thống smarthome, được phổ biển tại Việt Nam từ khoảng 5 năm trở lại đây, trong khi hệ thống smarthome hoàn thiện được cập nhật một cách chậm rãi vì lý do kinh phí rất đắt đỏ thì khóa thông minh lại được ứng dụng rộng rãi, tăng trưởng theo cấp số nhân qua từng năm vì những ưu điểm của nó như: Độ an toàn cao, khó bị cạy phá; Không cần thiết mang theo chìa khóa mỗi khi ra ngoài; mở bằng nhiều cách thức khác nhau ( vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, tích hợp bằng điện thoại, nhận diện khuôn mặt.....)

Khóa thông minh 1

( Khóa thông minh với nhiều chức năng, vân tay, mã số, thẻ từ, mở bằng Smart Phone)

Hiện tại, các sản phẩm khóa điện tử tại thị trường Việt Nam chủ yếu là các thương hiệu ngoại nhập như Yale( Hoa Kỳ), Locpro( Hàn QUốc),Samsung( Hàn Quốc), Gateman(Hàn QUốc), Dessmann( Trung Quốc), Kaadas( Trung QUốc)... trong các sản phẩm có xuất xứ từ Hoa kỳ có chất lượng rất tốt thì ngược lại giá thành lại rất cao, ở phần ngược lại các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc có giá thành thấp với mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm khóa điện tử có xuất xứ Hàn QUốc được đánh giá là có chất lượng tốt giá thành hợp lý ở mức giá từ 4tr-7tr, đáp ứng nhu cầu của người Việt đó là chất lượng ổn- giá thành hợp lý.

Khóa thông minh 2

( Khóa thông minh công nghệ vân tay siêu nhạy, siêu bảo mật)

Với giá thành ngày càng giảm, kinh tế phát triển, khóa thông minh ngày càng được ứng dụng rộng rãi, đặc biệt đối với nhà chung cư cao tầng. Theo thống kê trong 5 năm trở lại đây, phân khúc nhà trên 1 tỉ đồng đều được các chủ đầu tư tích hợp khóa thông minh cho khách hàng để tăng tiện ích và kích thích tiêu thụ hàng. Xu hướng thay khóa cơ bằng khóa thông minh cũng đang bùng nổ ở những căn hộ mà chủ nhân bắt kịp xu hướng công nghệ nhà thông minh. Được dự tính quy mô thị trường khóa thông minh sẽ đạt hàng tỉ USD vào những năm tới, có lẽ những bộ khóa cơ lích kích sẽ sớm đi vào dĩ vãng!

khóa thông minh 3

( Khóa thông minh sử dụng cho các căn hộ với công nghệ bảo mật an toàn và tiện nghi)


Facebook Youtube Google+ Linkedin
backtotop hover