Giỏ hàng

TOP 5 KHÓA CỬA VÂN TAY CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

Khóa cửa vân tay là một trong những loại khóa điện tử thông minh đang ngày càng được các gia đình, doanh nghiệp quan tâm và sử dụng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu khóa vân tay khác nhau phổ biến trên thị trường như: Samsung, Kaadas, Solity, Siemen, Bosch.... mỗi hãng đều có dòng sản phẩm phù hợp với các chất liệu cửa như cửa gỗ, cửa chống cháy, cửa nhôm, cửa kính....với mức giá từ rẻ đến cao cấp khác nhau.
Đứng trước rất nhiều sản phẩm trên thị trường, khách hàng thường băn khoăn không biết nên mua loại khóa vân tay nào? Khóa của hãng nào tốt? Mua ở đâu giá rẻ, hàng chính hãng?....Để  giúp Quý khách hàng giải đáp được những thắc mắc đang vướng phải và giúp khách hàng hiểu rõ nhất về khóa cửa vân tay để có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, WIKI LOCK sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khóa cửa điện tử vân tay qua những chia sẻ sau đây.

Khóa cửa vân tay là gì?

Khóa cửa vân tay  là thiết bị thông minh, hiện đại, cho phép người dùng có thể dễ dàng mở cửa dựa trên dấu vân tay đã được thiết lập trước đó. Khóa cửa vân tay dược đánh giá là an toàn và bảo mật cao hơn khóa cơ thông thường vì mỗi người có dấu vân tay riêng, không trùng với bất kỳ ai. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng dựa trên công nghệ sinh trắc vân tay để gia tăng tính an toàn và bảo mật cho tài sản ngôi nhà và công trình của bạn.

 

Khóa cửa vân tay mang lại nhiều tiên ích cho người dùng như người dùng sẽ không cần lúc nào cũng phải đem theo chìa khóa, sợ quên chìa khóa ở văn phòng công ty hay ở nhà, không lo mất chìa khóa sẽ không mở được cửa hoặc phải phá khóa....

Với khóa cửa vân tay bạn chỉ cần cài đặt vân tay để mở khóa, hoặc mở bằng mật khẩu, thẻ từ và có thể mở qua ứng dụng trên điện thoại để mở khóa.

Tại sao nên sử dụng khóa vân tay?

Để trả lời cho thắc mắc dùng khóa vân tay có thật sự an toàn không, bạn có thể dựa trên những ưu điểm mà sản phẩm này đang có cụ thể như:

  • Sử dụng khóa bằng vân tay sẽ mang tới sự thuận tiện hơn cho người dùng. Vì khi dùng khóa vân tay người dùng sẽ không cần tới chìa khóa thông thường nên không xảy ra tình trạng lo lắng quên chìa khóa hoặc đánh rơi chìa khóa.
  • Khóa cửa vân tay có tính năng an toàn và bảo mật cao hơn. Đồng thời các loại khóa cửa vân tay hiện nay được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại, thông minh như tính năng cảnh báo, báo động nếu phát hiện hiện tượng cạy, phá khóa do trộm đột nhập.
  • Loại khóa cửa vân tay sẽ giúp kiểm soát chặt chẽ và thường xuyên cập nhật lịch sử ra vào khóa của bạn qua app ứng dụng trên điện thoại giúp người dùng chủ động hơn trong việc giám sát người ra vào nhà ở, phòng làm việc hay công trình của bạn.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, việc sử dụng khóa cửa vân tay được đánh giá là mang tới sự an toàn cao hơn về vấn đề an ninh.

Đặc điểm của khóa cửa vân tay

- Khóa cửa vân tay là sản phẩm khóa điện tử với nguồn năng lượng duy nhất từ pin, bởi vật nên sẽ có lúc khóa hết tpin sẽ dẫn đến tình trạng khóa kêu cảnh báo để người dùng thay thế pin mới để việc sử dụng không bị ngắt quãng.

- Khóa cửa vân tay có nhiều tính năng hiện đại để mở khóa như cảm ứng vân tay, mật mã, thẻ từ, qua ứng dụng trên điện thoại, chìa khóa cơ, nhưng bạn nên để chìa khóa cơ dự phòng bên mình để có thể mở cửa nếu các chức năng khác gặp sự cố.

- Khóa cũng có thể không nhận dạng vân tay được nếu gặp các vấn đề như: tay dính mồ hôi, tay ướt dính nước...

TOP 5 KHÓA CỬA VÂN TAY CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI

1. Khóa cửa vân tay Kaadas S500-C

Khóa cửa điện tử vân tay cao cấp Kaadas S500-C ứng dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển độ bảo mật cao. Đã được 135 ngân hàng trên thế giới tin dùng.

+ Thiết kế mở khoá vân tay ngay trên tay cầm

+ Công nghệ này có khả năng nhận dạng vân tay qua ba cảm biến: nhiệt độ, điện dung và áp suất. Càng sử dụng lâu dài, khóa sẽ càng nhạy. Hơn nữa thời gian mở khóa chỉ trong vòng nửa giây.

+ Khóa cửa Kaadas S500-C thuộc dòng khóa tay nắm truyền thống tuy nhiên điểm nổi trội của S500-C chính là vị trí vân tay đặt ngay trên tay cầm và đèn cảm ứng báo tín hiệu mở cửa ở ngay cạnh.

+ Thiết kế thông minh, ngoại quan sang trọng

+ Thiết kế đột phá từ nhà sáng tạo hãng xe BMW mang lại cho S500-C khả năng mở cửa từ tất cả các hướng, phù hợp 99% loại cửa.

+ Chìa cơ khóa được đúc nguyên khối và kiểm nghiệm đóng mở liên tục 270 phút. Bộ phận chuyển động thân khóa sử dụng chất liệu Inox 304 đúng chống han gỉ.

Giá tham khảo sản phẩm: 4.790.000VNĐ

>>>Tham khảo thêm về sản phẩm khóa Kaadas S500-C

2. Khóa cửa Samsung SHP - DH538

 Khóa cửa vân tay Samsung SHP - DH538 với thiết kế màu đỏ đồng phù hợp với các căn hộ sang trọng. Công nghệ quét vân tay quang học và mã số ngẫu nhiên, cùng hệ thống cảnh báo đột nhập sẽ đem lại sự an toàn và tiện lợi đến căn hộ của bạn.

+ Cách thức mở khóa cửa vân tay Samsung SHP-DH538: Vân tay, mã số, chìa cơ.

+ Công nghệ cảm ứng điện dung giúp đọc quét vân tay nhanh chóng, chính xác, chống làm giả vân tay

+ Khóa cửa có mã số ngẫu nhiên nhập hai số ngẫu nhiên trên màn hình trước khi nhập mã số thật để tránh lộ mật mã thật.

+ Các trạng thái của khóa như đóng/mở, báo động, pin yếu sẽ hiển thị trên màn hình.

+ Nguồn điện dự phòng trong trường hợp khóa hết pin và chưa kịp thay, bạn có thể dùng nguồn phụ pin 9V để tạm thời sử dụng..

 

Giá tham khảo sản phẩm: 5.000.000VNĐ

>>> Xem thêm chi tiết khóa Samsung SHP-DH538 TẠI ĐÂY

3. Khóa cửa vân tay Samsung 537

+ Khóa vân tay loại: Có tay cầm

+ Màn hình cảm ứng, hiển thị trạng thái: ‘Locked’. ‘Unlocked’ , đơn giản và dễ dàng chỉ bằng việc chạm nhẹ hay quẹt thẻ.

+ Mở khóa bằng:mã số, bằng chìa khóa cơ. Có thể mở rộng thêm remote điều khiển từ xa ( mua thêm)

+ Kết nối với chuông cửa có hình samsung để mở khóa thông qua màn hình chuông cửa

+ Đăng ký được 100 vân tay, 100 mã số 

+ Màu sắc : Màu vàng

+ Kích thước: 81.9x320x66.8(WxHxD)

+ Kích thước ruột: 25x75x105mm (WxHxD)

+ Xuất xứ: Korea -Samsung

Giá tham khảo sản phẩm: 4.600.000VNĐ

>>>Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Khóa cửa vân tay Solity GA-60B

+ Khóa Solity GA-60B mở bằng vân tay với nhận dạng vân tay tiện lợi, nhanh chóng và rất nhạy, chỉ mở khóa bằng một chạm

+ Khóa còn có thể kết nối với điện thoại thông minh của bạn (Wifi Bridge được bán riêng)

+ Thiết kế đơn giản với màu đen hoàn hảo, nhỏ gọn sang trọng là 2 từ được nói đến về khóa vân tay Solity GA-60B

+ Chức năng mã số ảo - chống nhìn trộm

+ Chức năng khóa tự động khi ra ngoài mà bạn quên không khóa cửa thì sau 15s khóa sẽ tự động ra chốt và khóa cửa lại có thể đảm bảo được an ninh của ngôi nhà

+ Tính năng thẻ từ ghi nhớ lên đến 100 thẻ cũng được tích hợp nhằm mục đích tăng sự tiện dụng cũng như tăng sự lựa chọn phương thức mở cửa.Thẻ từ nhỏ gọn 2x4cm(chỉ bằng ¼ thẻ ATM) bạn có thể móc vào chùm chìa khóa xe, rất tiện lợi.

+ Solity đã được chọn làm đối tác OEM & ODM của các thương hiệu khóa: Epic, Samsung có tiếng tại Hàn Quốc. Chính vì vậy mà mỗi sản phẩm của Khóa cửa điện tử Solity đều mang dáng dấp rất hiện đại, khỏe khoắn và phù hợp với thời thượng

+ Khóa cửa vân tay Solity GA-60B là sản phẩm hoạt động với tay nắm cơ chuyên nghiệp. Nó có thể hoạt động ở tất cả các điều kiện môi trường khác nhau

 

Giá tham khảo sản phẩm: 4.900.000VNĐ

>>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Khóa cửa vân tay Solity GSM-5500K

Những ưu điểm cửa khóa điện tử Solity GSM-550K

+ Thiết kế ấn tượng

Solity GSM-5500K có kích thước sang trọng, Với kích thước này, khóa cửa mật mã Solity GSM-5500K trông nhỏ gọn, thanh mảnh hơn các sản phẩm khóa thẻ từ cùng dòng khác. Kích thước khóa phù hợp với hầu hết các loại cửa, bề mặt khóa khá giống với khóa cơ gạt tay truyền thống bởi vậy khi lắp lên cửa phù hợp và đơn giản hơn.

+ Chất liệu chắc chắn.

Thân khóa bằng chất liệu thép hợp kim siêu bền không gỉ, tăng cường khả năng chịu lực 100%. Thép không gỉ có khả năng chống sự oxy hoá và ăn mòn rất cao vì vậy được ứng dụng trong rất nhiều bề mặt khác nhau để tăng tuổi thọ của khóa. Ngoài ra, khóa còn được trang bị thêm một số chức năng như: chống sốc điện, chống hack, báo động phá khóa

+ Màu sắc sang trọng

Khóa thông minh Solity GSM-5500K với màu đen bạc vô cùng sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian cũng như thiết kế nội thất khác nhau. Màu đen chủ đạo mang đến sự tinh tế, hiện đại trong khi màu bạc có thêm điểm nhấn giúp sản phẩm trở nên có sang trọng hơn và phù hợp với nhiều chất liệu cửa cũng như không gian nội thất trong nhà bạn.

+ Tính năng báo cháy

Khi nhiệt độ trong nhà quá mức 60 độ C thì bộ phận cảm biến bên trong khóa sẽ phát ra tiếng báo động cảnh báo và tự động bung chốt để chủ nhà chạy ra ngoài. Hiện nay tình trạng cháy nổ thường xuyên xảy ra do chủ quan. Nên tính năng báo cháy của khóa cửa Solity GSM-5500K là rất tiện lợi.

+ Công nghệ mã số ảo

Được trang bị công nghệ mã số ảo giúp cho chủ nhà yên tâm hơn khi dùng mật mã để vào nhà. Bạn lo ngại có người bên cạnh nhìn thấy mật khẩu mở khóa, đừng lo, Solity GSM-5500K giúp bạn yên tâm hơn, khi bạn có thể nhập mã số bất kỳ vào trước hoặc sau mật khẩu mở cửa. Điều đó, kẻ gian không thể nhìn thấy được mật khẩu của bạn.

+ An toàn bảo mật

Khóa cửa thông minh Solity GSM-5500K được chế tạo bằng thép không gỉ, có khả năng chống oxy hóa từ đó hạn chế việc khóa bị han gỉ. Thẻ từ của khóa sử dụng thẻ RF cảm ứng không tiếp xúc, ngoài ra, các thẻ từ chỉ có thể dùng trong cùng một hệ thống, bạn không thể dùng thẻ từ của khóa để mở các loại khóa từ khác. Đây là một trong những tính năng bảo mật hiệu quả, giúp người kiểm soát được người ra vào đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

+ Ngoài ra khóa còn có thể kết nối với chuông cửa có hình hoặc bộ điều khiển từ xa

Bên cạnh đó, khóa điện tử thông minh Solity GSM-5500K còn có hệ thống tín hiệu báo động thông minh, khi cửa bị bẻ khóa hoặc có người cố tình đột nhập, mở khóa bằng các loại thẻ hay chìa cơ khác thì hệ thống báo động sẽ được bật lên để cảnh báo cho gia chủ. Ngoài ra, khi cửa sắp hết pin, hệ thống báo hiệu này sẽ bật và nháy đèn.

Giá tham khảo sản phẩm: 4.900.000VNĐ

>>>Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Trên đây là TOP 5 loại khóa cửa vân tay có giá rẻ hàng chính hãng được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những chia sẽ trên người tiêu dùng sẽ lựa chọn cho mình ổ khóa phù hợp, giúp bạn bảo vệ ngôi nhà, văn phòng và công trình của mình tốt hơn trước sự cạy phá khóa hay xâm nhập bất hợp pháp của những đối tượng đáng nghi.

Nếu bạn đang muốn lắp đặt khóa vân tay điện tử cho nhà mình, hãy liên hệ ngay với WIKI LOCK để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty cổ phần Wiki Lock Việt Nam

Địa chỉ: Số 325 đường Thanh Bình, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0823.477.444

Email: wikilockvietnam@gmail.com

Website: https://wikilock.vn/ 

 

 

 

#khoavantay, #khoadientu, #khoagiare, #wikilock, #khoaretaihanoi

Facebook Youtube Google+ Linkedin
backtotop hover