Giỏ hàng

TOP 5 KHÓA CỬA VÂN TAY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG VÀ TIN DÙNG NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Trong thời đại hiện nay công nghệ đang được ứng dụng cao trong tất cả các sản phẩm thông minh, có thể điều khiển từ xa qua điện thoại như robot, điều hòa... trong đó có cả khóa cửa vân tay thông minh. Với tính năng hiện đại của khóa cửa vân tay hiện nay đều mang đến tính bảo mật cao và an toàn tuyệt đối.
Đồng thời Khóa cửa vân tay khắc phục được nhược điểm của việc sử dụng khóa truyền thống nhất là các trường hợp đánh rơi, bỏ quên hay mất cắp chìa khóa. Vậy nên, Khóa vân tay đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Khóa vân tay cao cấp Hàn Quốc Solity

 

Các thương hiệu khóa cửa vân tay trên thị trường hiện nay vô cùng phong phú và đa dạng đến từ nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc hay Australia. Vậy nên người tiêu dùng có rất nhiều băn khoăn và thắc mắc trong việc lựa chọn loại khóa vân tay ưng ý về chi phí hợp lý và chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, Wiki Lock xin được giới thiệu tới người tiêu dùng TOP 5 KHÓA VÂN TAY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG VÀ TIN DÙNG NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY được đánh giá cao hiện nay, hy vọng sẽ giải đáp được thắc mắc băn khoăn của các bạn.

>>> Xem thêm các mẫu khóa vân tay Tại Đây.

Khóa cửa vân tay là gì?

Khóa cửa vân tay  là thiết bị thông minh, hiện đại, cho phép người dùng có thể dễ dàng mở cửa dựa trên dấu vân tay đã được thiết lập trước đó. Khóa cửa vân tay dược đánh giá là an toàn và bảo mật cao hơn khóa cơ thông thường vì mỗi người có dấu vân tay riêng, không trùng với bất kỳ ai. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng dựa trên công nghệ sinh trắc vân tay để gia tăng tính an toàn và bảo mật cho tài sản ngôi nhà và công trình của bạn.

 

Khóa cửa vân tay mang lại nhiều tiên ích cho người dùng như người dùng sẽ không cần lúc nào cũng phải đem theo chìa khóa, sợ quên chìa khóa ở văn phòng công ty hay ở nhà, không lo mất chìa khóa sẽ không mở được cửa hoặc phải phá khóa....

Với khóa cửa vân tay bạn chỉ cần cài đặt vân tay để mở khóa, hoặc mở bằng mật khẩu, thẻ từ và có thể mở qua ứng dụng trên điện thoại để mở khóa.

Khóa cửa vân tay có an toàn không?

Để trả lời cho thắc mắc dùng khóa vân tay có thật sự an toàn không, bạn có thể dựa trên những ưu điểm mà sản phẩm này đang có cụ thể như:

  • Sử dụng khóa bằng vân tay sẽ mang tới sự thuận tiện hơn cho người dùng. Vì khi dùng khóa vân tay người dùng sẽ không cần tới chìa khóa thông thường nên không xảy ra tình trạng lo lắng quên chìa khóa hoặc đánh rơi chìa khóa.
  • Khóa cửa vân tay có tính năng an toàn và bảo mật cao hơn. Đồng thời các loại khóa cửa vân tay hiện nay được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại, thông minh như tính năng cảnh báo, báo động nếu phát hiện hiện tượng cạy, phá khóa do trộm đột nhập.
  • Loại khóa cửa vân tay sẽ giúp kiểm soát chặt chẽ và thường xuyên cập nhật lịch sử ra vào khóa của bạn qua app ứng dụng trên điện thoại giúp người dùng chủ động hơn trong việc giám sát người ra vào nhà ở, phòng làm việc hay công trình của bạn.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, việc sử dụng khóa cửa vân tay được đánh giá là mang tới sự an toàn cao hơn về vấn đề an ninh.

Nên mua khóa cửa vân tay hãng nào tốt?

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mãu mã, dòng sản phẩm khóa cửa vân tay điện tử đến từ các hãng, thương hieeujkhasc nhau. Vậy thì hãng khóa cửa vân tay nào tốt nhất trên thị trường hiện nay.

  • Khóa cửa vân tay Hàn Quốc Solity: Đây là dòng khóa cửa cao cấp được người dùng rất ưa chuộng hiện nay được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với chất lượng ổn định, giá thành họp lý, mẫu mã sản phẩm sang trọng, tinh tế và mang vẻ đẹp hiện đại.
  • Khóa cửa vân tay Samsung: Sản phẩm từ Samsung là dòng khóa cửa vân tay cao cấp hiện nay. Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng hiện đại với khả năng nhận diện lên tới 100 mẫu vân tay khác nhau. Mẫu khóa này đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Khóa cửa vân tay Kaadas: Là  dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Đức, sản phẩm được xuất dựa trên công nghệ Châu Âu. Khóa được trang bị công nghệ hiện đại, cho phép người dùng dễ dàng mở khóa chỉ với một vài thao tác đơn giản.
  • Khóa cửa Hafele: Là dòng sản phẩm mang lại hiệu quả nhận diện vân tay một cách nhanh chóng và chính xác, thuộc phân khúc giá thành cao và được trang bị các tính năng an toàn, hiện đại                                                                                                                                                                                                                           

Top 5 khóa cửa vân tay được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay

Để có thể lựa chọn cho ngôi nhà, công trình, văn phòng của bạn một mẫu khóa cửa vân tay hiện đại, thông minh là điều không khó. Tuy nhiên để nói về những sản phẩm tốt nhất, được tin dùng nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua TOP 5 khóa cửa vân tay dưới đây.

1. Khóa cửa Hàn Quốc Solity GM-6000BK

Khóa cửa Hàn Quốc Solity GM-6000BK hiện đang nằm trong top những mẫu khóa cửa vân tay bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thông minh, cho phép người dùng có thể mở cửa theo nhiều phương pháp khác nhau như mở cửa bằng vân tay, mở cửa bằng mật khẩu, mở cửa bằng thẻ từ, mở cửa bằng chìa khóa và có thể mở cửa qua ứng dụng trên điện thoại. 

Với khóa cửa vân tay Solity GM-6000BK có thể nhận diện vân tay lên tới 100 mẫu vân tay khác nhau, giúp việc quản lý người ra vào trở nên chặt chẽ hơn.

Đặc biệt, với khóa cửa vân tay Solity GM-6000BK nhận thấy nếu xảy ra tình trạng xác thực vân tay hoặc nhập mật khẩu khóa sai 5 lần liên tiếp thì ngay lập tức thiết bị sẽ phát ra cảnh báo đồng thời tiến hành vô hiệu hóa tính năng xác thực trong vòng 3 phút.

>>> Giá tham khảo khóa vân tay Solity GM-6000BK: 6.500.000 VNĐ

2. Khóa cửa vân tay Hàn Quốc Solity GSP-2000BK

Khóa cửa vân tay Hàn Quốc Solity GSP-2000BK là một trong những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp đồng thời đcược phủ lớp sơn cao cấp mang lại hiệu quả chống bám bẩn và trầy xước tốt giúp sán phẩm lúc nào cũng luôn như mới.

Tính năng mở khóa cửa bằng vân tay của khóa Solity GSP-2000BK cũng rất nhạy bén và thông minh. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng sử dụng, dễ dàng mở cửa nhưng vẫn đảm bảo độ bảo mật và an toàn cao cho công trình của mình.

>>> Giá tham khảo khóa Hàn Quốc Solity GSP-2000BK: 10.200.000VNĐ

3. Khóa cửa vân tay Kaadas K9

Khóa cửa vân tay Kaadas K9 là dòng khóa cửa vân tay đến từ Đức. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới nên về chất lượng của khóa sẽ làm bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thân khóa được đúc nguyên khối với nhiều điểm chốt với lõi khóa C- Class siêu chống trộm. Ngoài ra bề mặt khóa Kaadas được xử lý theo công nghệ phủ lớp IML giúp chống mòn, chống xước, không bạc màu hay oxi hóa như các loại cửa làm từ nhựa thông thường. 

Mẫu khóa này thiết kế phù hợp với mọi chất liệu cửa khác nhau, từ cửa thép chống cháy, cửa nhôm kính tới các loại cửa gỗ...Sản phẩm được trang bị tính năng mở khóa bằng vân tay, mật khẩu, thẻ từ hoặc qua ứng dụng điện thoại, giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn được tốt hơn.

Không chỉ vậy, ổ khóa Kaadas K9 còn được tích hợp thêm các tính năng, tiện ích thông minh khác. Cụ thể, sản phẩm này sẽ báo động , phát ra cảnh báo nếu có hiện tượng bị đột nhập, hiện tượng cháy nổ nhờ có cảm biến nhiệt được tích hợp phía bên trong của ổ khóa này.

>>> Giá tham khảo khóa cửa vân tay Kaadas K9: 8.990.000VNĐ

4. Khóa cửa vân tay Samsung SHP-DH538

Samsung SHP-DH538 nằm trong top những mẫu khóa cửa điện tử vân tay bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm này được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại, thông minh cho phép người dùng có thể mở cửa theo nhiều phương pháp khác nhau.

Trong khi đó với tính năng mở khóa bằng mã số, thiết bị này còn có thể đưa ra tính năng yêu cầu người dùng kích hoạt hai số ngẫu nhiên để hạn chế tình trạng truy xét mã số dựa vào dấu vân tay còn lưu lại trên màn hình cảm ứng của khóa. Ngoài ra, khóa Samsung SHP-DP538 còn được trang bị hệ thống đèn LED cảm ứng, cho phép người dùng có thể dễ dàng mở cửa ngay cả khi trời tối. Trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra, thiết bị sẽ tự động kích hoạt rơ le nhiệt để cảnh báo người dùng, giúp bạn dễ dàng định hướng lối thoát cho mình.

>>> Giá tham khảo khóa Samsung SHP-DP538: 5.000.000VNĐ

5. Khóa cửa vân tay Hafele EL9000-TCS

Khóa cửa Hafele EL9000-TCS cũng là một trong những mẫu khóa cửa vân tay được tin dùng hiện nay. Sản phẩm này cho phép người dùng có thể lựa chọn mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã hoặc chìa khóa cơ đều được.

Khóa vân tay Hafele có thẻ từ mở cửa, khóa có thể đăng ký lên tới 20 thẻ khác nhau. Trong khi đó, nếu mở khóa bằng vân tay thì sản phẩm còn có thể nhận diện và ghi nhớ tới 100 dấu vân tay. Điều này sẽ giúp chủ nhân của căn nhà dễ dàng hơn trong việc kiểm soát ra vào ngôi nhà của mình, giúp tăng tính bảo mật vào an toàn cao hơn

Đặc biệt, với khóa cửa vân tay Hafele EL9000-TCS, khóa sẽ tự động tái khóa lại chỉ sau 7 giây nếu bạn không có hành động mở cửa sau khi xác nhận vân tay. Khóa cũng sẽ phát ra cảnh  báo nếu phát hiện trường hợp cạy cửa, phá khóa...

>>> Giá tham khảo khóa vân tay Hafele EL9000-TCS: 12.435.000VNĐ

Xem thêm các sản phẩm về khóa Hafele TẠI ĐÂY

Trên đây là TOP 5 loại khóa cửa vân tay tốt nhất, được ưa chuộng và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những chia sẽ trên người tiêu dùng sẽ lựa chọn cho mình ổ khóa phù hợp, giúp bạn bảo vệ ngôi nhà, văn phòng và công trình của mình tốt hơn trước sự cạy phá khóa hay xâm nhập bất hợp pháp của những đối tượng đáng nghi.

 

Facebook Youtube Google+ Linkedin
backtotop hover