Giỏ hàng

Đánh giá khóa điện tử Locpro K500F - Made in Korea

Hiện tại, sản phẩm khóa điện tử Locpro K500F đã được bán tại showroom của Wiki Lock Việt Nam với hai màu là bạc và vàng champange.

Đây là một mẫu khóa thiết kế theo kiểu Push-Pull( Kéo-đẩy), nó khác hàn toàn về thiết kế và cách thức mở cửa so với các kiểu khóa tay gạt truyền thông. Cơ chế Push-Pull là một thiết kế đặc trưng của các dòng khóa điện tử đến từ Hàn Quốc.

              ( Khóa điện tử Locpro K500F)

Với cơ chế Push-Pull bạn có thể mở cửa bằng cách đẩy hoặc kéo tùy vào chiều lắp của cửa. Với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhìn bề ngoài sản phẩm Locpro K500F rất chắc chắn. Được chế tạo từ hợp kim siêu bền, sản phẩm có trọng lượng 4,3kg- cho thấy nhà sản xuất đã tạo ra một sản phẩm chắc chắn như thế nào khi các sản phẩm khóa khác chỉ có trọng lượng dao động từ 2,5- 3 kg.

Sản phẩm Locpro K500F là phiên bản khóa cao cấp nhất của hãng Locpro với đầy đủ các chức năng: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, ngoài ra sản phẩm còn có thể nâng cấp mở khóa bằng smartphone.

Có một đặc điểm mình thấy sự khác biệt tương đối rõ giữa khóa Locpro với các sản phẩm khác xuất xứ từ Trung Quốc là màn hình số Led của Locpro luôn hiển thị sắc nét và rõ số hơn rất nhiều.

Phần điện tử của Locpro K500F và các sản phẩm khóa điện tử xuất xứ từ Hàn Quốc nói chung theo cảm nhận của mình là rất tốt, cảm biến vân tay có tốc độ xử lý nhanh khi mở cửa chỉ với 0,5s chạm vân tay, màn hình Password có chức năng mật mã giả để tránh người khác nhìn thấy password thật kể cả khi người đó đứng nhìn bạn nhập mật mã, đặc biệt sản phẩm có chức năng mật mã chủ và mật mã người dùng nên bạn có thể cài đặt mật mã một lần cho khách đến nhà, sau đó khóa sẽ tự động hủy mật mã khách, khóa có thể lưu tối đa 12 mật mã khác nhau để mở cửa.

Locpro K500F cũng được trang bị cảm biến báo cháy, báo động xâm nhập khi có kẻ gian cố cạy phá từ bên ngoài.

Thân khóa của Locpro K500F và thân khóa các dòng khóa xuất xứ Hàn Quốc tuy không hầm hố như thân khóa của các hãng Trung Quốc nhưng mình nghĩ như vậy cũng đủ để bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Với một sản phẩm công nghệ thông minh như LocproK500F hiện tại giá bán đang được Wikilock Việt Nam phân phối với giá 8.900.000đ đã bao gồm vận chuyển và lắp đặt. Mình nghĩ đây là một sản phẩm khá phù hợp với những ai đam mê công nghệ và thích tận hưởng cuộc sống thông minh. 


 

Facebook Youtube Google+ Linkedin
backtotop hover