Giỏ hàng

Đánh giá khóa điện tử Kaadas K8- Khóa điện tử hiện đại nhất hiện nay!

Khóa điện tử Kaadas K8 do nhà thiết kế Georg Allmendinger- Cựu giám đốc thiết kế của tập đoàn BMW tạo ra.

Được giới thiệu vào năm 2017, Khóa thông minh Kaadas K8 lập tức tạo nên cơn sốt trên thị trường khóa cửa thông minh. Với thiết kế mang đậm chất tương lai, trông K8 có vẻ giống một phi thuyền không gian hơn là một thiết bị bảo vệ, các cạnh được thiết kế vuông vức và mạnh mẽ, khi được lắp lên cửa trông K8 khá hầm hố.

Với phần lớn nguyên liệu cấu thành là hợp kim nhôm nguyên khối, trọng lượng lên tới 7kg của Kaadas K8 đã nói lên độ chắc chắn của mẫu khóa thông minh tới từ Đức.

Với thiết kế dạng Push-Pull có lẽ những người quen với khóa tay gạt truyền thống sẽ không nghĩ đây là một bộ khóa cửa, thiết kế Push-Pull( Kéo-Đẩy) là một phát minh mang tinh đột phá trong ngành khóa cửa, nó thuận lợi ở chỗ khi bạn đi làm về trong tình trạng tay xách nách mang bạn có thể dê dàng vào nhà chỉ với động tác Pull(Đẩy) mà không cần đặt đồ xuống đất để gạt tay mở ổ chìa như khóa cơ truyền thống.

Có thể nói Khóa thông minh Kaadas K8 là khóa cửa có công nghệ hiện đại nhất có trên thị trường hiện nay. Với các tính năng : vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, App - Những tính năng hiện đai nhất trên khóa cửa thông minh hiện tại. Ngoài ra khóa thông minh Kaadas K8 còn được trang bị cảm biến nhiệt độ báo cháy khi nhiệt độ môi trường quá cao, chức năng báo động cho chủ nhà khi có đột nhập, cạy phá, cảnh báo pin yếu.

Các tính năng nổi trội của khóa điện tử Kaadas K8 đó là lưu được 100 vân tay, với cảm biến vân tay FPC của Thụy Điển. Chức năng mật mã ảo cho phép người dùng không phải lo lắng khi có người nhìn trộm mật mã. Khóa có thể lắp được 4 hướng cửa trong khi các loại khóa khác hiện tại mới lắp được hai hướng.

Có thể nói, nếu bạn là tín đồ công nghệ thì Khóa thông minh Kaadas K8 là một lựa chọn để khẳng định phong cách sống thời 4.0 của bạn.

Facebook Youtube Google+ Linkedin
backtotop hover