Giỏ hàng

Đánh giá khóa điện tử Kaadas 5011- Chất lượng Đức giá mềm

Nói về khóa điện tử Kaadas là nói đến sự an toàn, được ra đời từ năm 1952 tại thành phố Verbert của Đức, khóa Kaadas đã chinh phục được khách hàng trên khắp thế giới, với chất lượng được khẳng định cùng năm tháng, Kaadas giờ đây là nơi đặt niềm tin của mọi gia đình. 

Nằm trong gia đình Kaadas, Khóa điện tử Kaadas 5011 thực sự tạo ra cơn sốt khi ra mắt chỉ với giá 7.500.000, một mức giá hết sức hợp lý cho một sản phẩm từ Đức.

Với đầy đủ các chức năng của một bộ khóa điện tử hiện đại nhất, Khóa Kaadas 5011 có chức năng : vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và hỗ trợ App. Khách quan mà nói có thể 5011 không phải là mẫu khóa đẹp nhât trong gia đình Kaadas nhưng nó lại là mẫu khóa có điểm dung hòa tốt nhất từ các yếu tố: Ngoại hình, tính năng, giá cả. Có thể nói khóa điện tử Kaadas 5011 không phải là mẫu khóa đẹp nhất nhưng lại là mẫu khóa đáng sở hữu nhất.

Kaadas 5011 được trang bị cảm biến vân tay FPC của THụy Điển, Bàn phím cảm ứng cường lực 5A, thân khóa được cấu tạo từ hợp kim siêu bền, thân khóa được chế tạo từ inox 304 nên độ chắc chắn thì không phải bàn cãi.


Facebook Youtube Google+ Linkedin
backtotop hover