Giỏ hàng

Chung cư lắp khóa điện tử có an toàn không?

Trong năm năm trở lại đây người tiêu dùng bắt đầu biết đến khóa điện tử, với những ưu điểm mà khóa cơ không có được như: Không cần mang chìa khóa mỗi khi ra ngoài, mở được bằng rất nhiều cách như: vân tay-mã số-thẻ từ-smartphone-chìa cơ.


                            -Hình minh họa-

Vậy câu hỏi đặt ra là những loại hình nhà nào thì lắp được khóa thông minh? Chung cư có lắp được khóa thông minh không? Câu trả lời là khóa thông inh phù hợp với tất cả các loại nhà từ chung cư, biệt thự , căn hộ cho thuê, nhà mặt đất...

Đặc biệt, khóa thông minh rất phù hợp để lắp cho các căn hộ chung cư vì các lý do:

1. Ngăn chặn được các hành vi đột nhập của kẻ gian vì môi trường chung cư đông người và phức tạp, rất hay có người lạ mặt qua lại vì độ bảo mật của khóa điện tử cao hơn khóa cơ rất nhiều.

2. Mỗi khi ra ngoài thời gian ngắn như đi đón khách dưới sảnh, đi xuống siêu thị mua đồ trong thời gian ngắn bạn sẽ không phải loay hoay với chiếc chìa khóa cơ nữa.

3. Các thành viên trong gia đình sau một ngày đi làm về sẽ không cần gọi người nhà ra mở cửa mà chỉ cần chạm vân tay hoặc thẻ từ là có thể dễ dàng về nhà.

4. Đối với một số model khóa tích hợp mở cửa qua smartphone có thể mở cửa cho khách tới nhà chơi như ông bà ở quê lên, người giúp việc tới dọn dẹp mà không cần về nhà .

5. Giá thành của bộ khóa điện tử cũng không quá cao , với những sản phẩm khóa điện tử xuất xứ Hàn Quốc giá dao động từ 3tr-9tr. Một mức giá dễ chịu cho sự an toàn mà nó mang lại.

Facebook Youtube Google+ Linkedin
backtotop hover