Giỏ hàng

Lắp khóa điện tử Kaadas K8 tại chung cư Gold Silk Complex

Khách hàng chị Ngọc gọi điện tới Wikilock Việt Nam muốn tư vấn lắp mẫu khóa thông minh xuất xứ châu Âu, có thiết kế đẹp, sang trọng và công nghệ hiện đại nhất. Qua tư vấn, chị Ngọc đã quyết định tin tưởng lắp cho gia đình mẫu khóa thông minh Kaadas K8 Grey. 

Khóa thông minh Kaadas K8 Grey là mẫu khóa được Kaadas Germany giới thiệu lần đầu năm 2017, lập tức đã tạo ra cơn sốt thực sự với những ai yêu công nghệ. Được thiết kế bởi Georg Allmendinger- Người từng làm kĩ sư trưởng của BMW toàn cầu, với kiểu dáng mang đậm chất tương lai, trông K8 giống một phi thuyền hơn là một bộ khóa cửa. Vừa lắp lên cửa Chị Ngọc chỉ biết gật đầu: '' Vừa nhìn đã thích!" . 

Kaadas K8 thực sự là một ngôi sao trên thị trường khóa cửa thông minh khi được trang bị những công nghệ hiện đại nhất với các tính năng: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, ngoài ra khóa có thể nâng cấp mở bằng smartphone. 

Cảm biến vân tay trên khóa thông minh Kaadas K8 là loại cảm biến điện dung FPC của Thụy Điển, nó nhậy hơn rất nhiều so với cảm biến quang học cũ trên các loại khóa khác, nó có thể nhận dạng vân tay ngay cả khi mờ và có bụi bẩn, chống sao chép làm giả vân tay. Màn hình cảm ứng với kính cường lực 5A chắc chắn, chống xước, siêu nhạy, hiển thị sắc nét Bề mặt khóa được mạ phủ nano chống bám vân tay, cực kì sang trọng.

Với tất cả những tính năng trên siêu phẩm Kaadas K8, nó xứng đáng được những tín đồ công nghệ tin dùng.

Facebook Youtube Google+ Linkedin
backtotop hover